Uyên Linh lột xác phong cách sau show 'Chị đẹp'

28/04/2024 00:16

Vài năm gần đây, Uyên Linh dần có sự thay đổi về hình ảnh khi tham gia nhiều chương trình thực tế, hướng đến phong cách trẻ trung, năng động. Sau khi tham gia show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", cô càng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Cô nói rất biết ơn chương trình vì đã giúp mình thoát khỏi vùng an toàn, có thêm nhiều bạn bè nghệ sĩ.

Uyên Linh tiết lộ trước đây luôn chọn hình ảnh an toàn, từ trang phục đến makeup hay làm tóc. Nhưng giờ cô quyết định thay đổi, thử nghiệm hướng đi high fashion mới mẻ hơn. Cô gửi gắm hoàn toàn việc xây dựng phong cách cho nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

Trân trọng tình cảm khán giả dành cho mình, Uyên Linh tự nhủ sẽ luôn cố gắng hoạt động chăm chỉ, dồn sức nhiều hơn cho âm nhạc. Năm nay cô có một số dự án mới và sẽ sớm tiết lộ thông tin đến công chúng.

Trong bộ ảnh mới, giọng ca Giữa đại lộ Đông Tây makeup kỹ lưỡng với điểm nhấn là đôi mắt sắc sảo. Cô diện đầm xẻ cao đến tận hông, kết hợp giày platform gần 20 cm.

Uyên Linh cho biết con ngựa trong bộ ảnh mang hàm ý ngựa phi đường xa, thể hiện sự phát triển lâu bền, không ngừng tiến về phía trước của cô trong cuộc sống và sự nghiệp.

Không có nhiều kinh nghiệm chụp ảnh thời trang nên nữ ca sĩ còn nhiều bỡ ngỡ, ngại ngùng. Tuy nhiên, cô được êkíp hỗ trợ nhiệt tình và mọi người đều kết hợp ăn ý nên thành phẩm tốt hơn mong đợi.

Quán quân Vietnam Idol 2010 khoe đường cong qua mẫu váy ôm chất liệu bắt sáng hiện đại, phối clutch Bottega Veneta 4.100 USD (hơn 104 triệu đồng).

Việc chụp ảnh thời trang đem đến cho Uyên Linh cảm giác mới mẻ nhưng cũng là thử thách không nhỏ. "Tôi rất ít khi chụp hình, nhất là những buổi có concept như lần này, lại còn diễn cùng ngựa nên càng áp lực và lo lắng", cô nói.

Trang phục và stylist: Lý Quí Khánh. Photo: Nguyễn Anh Hào. Makeup: Quí Đoàn. Producer: Social Elite team.

Zimi

Bạn đang đọc bài viết "Uyên Linh lột xác phong cách sau show 'Chị đẹp'" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.