Tỷ phú Mỹ đãi tiệc cưới ở Kim Tự Tháp

28/04/2024 16:15

Tỷ phú công nghệ Ankur Jain cùng vợ Erika Hammond tổ chức tiệc cưới trị giá hàng triệu đô tại nhiều địa điểm ở Nam Phi và Ai Cập.

Tỷ phú công nghệ Mỹ Ankur Jain cùng vợ Erika Hammond tổ chức đám cưới ở Nam Phi và Ai Cập.

Tỷ phú công nghệ Mỹ Ankur Jain cùng vợ Erika Hammond tổ chức đám cưới ở Nam Phi và Ai Cập.

Đám cưới của nhà sáng lập Bilt Rewards, Ankur Jain, 33 tuổi và huấn luyện viên thể hình nổi tiếng, Erika Hammond, 32 tuổi, kéo dài một tuần, bắt đầu từ cuối tuần trước. Tiệc có sự góp mặt của nhiều doanh nhân và người nổi tiếng như MC Anchor Bianca Peters của kênh FOX 5, Giám đốc điều hành Equinox Harvey Spevak, Points Guy Brian Kelly, Kevin O'Leary của chương trình Shark Tank và cựu Thống đốc bang Texas Rick Perry.

Vợ chồng tỷ phú Ankur Jain sử dụng chuyên cơ, đưa 68 vị khách cùng gia đình từ Johannesburg đến Khu bảo tồn thiên nhiên Sabi Sand (Nam Phi). Nhóm đã dành ba đêm tại Sangita Safari Lodge - khu nghỉ dưỡng sang trọng, được bao quanh bởi nhiều cảnh quan hoang sơ bậc nhất Nam Phi và gần nơi sinh sống của nhiều loài động vật hoang dã.

Đôi vợ chồng sử dụng chuyên cơ để đưa đón đoàn khách.

Đôi vợ chồng sử dụng chuyên cơ để đưa đón đoàn khách.

Sangita Safari Lodge được mô tả là "sở hữu nhà nghỉ sang trọng và trại đi săn động vật hoang dã châu Phi, từng đoạt nhiều giải thưởng du lịch, nơi cung cấp các địa điểm xa xôi, hoàn toàn riêng tư và dịch vụ trực quan mọi lúc mọi nơi".

Giá phòng khởi điểm khoảng 2.000 USD/đêm/người nhưng có thể lên tới 26.600 USD/người/đêm đối với các biệt thự hàng đầu. Điều đó có nghĩa là nếu tỷ phú đặt phòng rẻ nhất, với 68 quan khách trong ba đêm, toàn bộ thời gian lưu trú sẽ có giá lên tới 408.000 USD.

Erika và Ankur ở trong căn phòng River Suite, có giá 2.400 USD/đêm/người và có hồ bơi riêng, sân hiên rộng rãi, là nơi riêng tư hoàn hảo cho du khách trong thời gian lưu trú. Căn villa có một phòng ngủ riêng và phòng khách riêng với đồ nội thất thủ công, mộc mạc được làm từ gốc cây hóa thạch, những phiến đá, sắt và da.

Đoàn khách tham quan safari, chiêm ngưỡng nhiều loài động vật hoang dã.

Đoàn khách tham quan safari, chiêm ngưỡng nhiều loài động vật hoang dã.

Sau khi ổn định chỗ ở, nhóm dành cả ngày để khám phá khu bảo tồn, nơi họ bắt gặp linh dương, sư tử, báo gêpa, hà mã và voi. Tối hôm đó, họ tổ chức một bữa tiệc mang phong cách rừng nhiệt đới với nhạc sống và DJ. Ankur mặc một bộ tuxedo có hình một con hổ nạm kim cương và Erika chọn một chiếc váy màu tím lấp lánh với phần ngực có họa tiết báo gêpa.

Hôm 24/4, tỷ phú Mỹ lại bao trọn chuyến bay riêng đến Ai Cập và sắp xếp hành trình kéo dài 4 ngày cho 130 khách mời. Vợ chồng Ankur Jain chọn tổ chức lễ cưới phi truyền thống, không có bánh cưới và phù dâu. Họ quan tâm đến trải nghiệm hơn là các nghi thức truyền thống.

Tiệc cưới tổ chức tại Kim Tự Tháp và tượng Nhân sư.

Tiệc cưới tổ chức tại Kim Tự Tháp và tượng Nhân sư.

Một bữa tiệc chào mừng hoành tráng được tổ chức tại Cung điện Mohamed Ali - công trình nổi tiếng bởi lịch sử và kiến trúc tuyệt đẹp nằm bên sông Nile. Bữa tiệc có nhiều tiết mục biểu diễn, tranh biếm họa, dệt thảm theo yêu cầu, múa lửa mang đặc trưng Ai Cập. Những người nổi tiếng xuất hiện trong tiệc ở Ai Cập bao gồm cựu thành viên NSYNC Lance Bass và Michael Turchin, người dẫn chương trình Fox Business Liz Claman, tác giả Ryan Serhant và vợ, luật sư Emilia Serhant, nghệ sĩ violin nổi tiếng Lindsey Stirling, nữ diễn viên Serena Kerrigan, DJ Gryffin và nhạc sĩ Robin Thicke.

Hôm sau, chuỗi sự kiện đám cưới nhà tỷ phú tiếp tục bằng bữa trưa thịnh soạn tại một nhà hàng có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Kim Tự Tháp. Quan khách được sắp xếp một chuyến tham quan hoàn toàn riêng tư đến Kim Tự Tháp và tượng Nhân sư. Bữa tối mang chủ đề Ai Cập cổ đại kết hợp phong cách Met Gala được diễn ra tại Bảo tàng Grand Ai Cập - công trình vẫn chưa mở cửa đón khách.

Đám cưới ở Kim Tự Tháp Giza.

Đám cưới ở Kim Tự Tháp Giza.

Sự kiện bắt đầu dưới hoàng hôn lung linh tại tượng Nhân sư và Kim Tự Tháp Giza cùng nhiều hoạt động như màn trình diễn của nghệ sĩ violin Lindsey Sterling và ca sĩ Robin Thicke và màn pháo hoa rợp trời.

"Chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời nhất. Nó thật đặc biệt. Khi pháo hoa nổ, đó là một trong những khoảnh khắc ngoạn mục nhất. Tôi rất xúc động, thậm chí không thể diễn tả thành lời", Jain kể lại đêm tân hôn của mình. Vợ tỷ phú cũng đã chia sẻ rất nhiều bức ảnh trên Instagram và nói thêm: "Tôi thực sự không nói nên lời. Nhìn những bức ảnh, tôi như đang sống trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất đời mình".

Tỷ phú Ankur Jain nổi tiếng với việc thành lập Bilt Rewards, chương trình thưởng miễn phí dành riêng cho những người thuê nhà và xây dựng hệ thống tích điểm. Đến tháng 1/2024, công ty được định giá 3,1 tỷ USD. Theo Forbes, anh có tài sản ròng khoảng 1,2 tỷ USD. Vị hôn phu của anh, Erika, là người đồng sáng lập Rumble Boxing và là một trong những huấn luyện viên hàng đầu của hệ thống này trong hơn 6 năm. Hai người gặp nhau khi tỷ phú bắt đầu tới đây tập luyện.

Tỷ phú công nghệ Ankur Jain và vợ.

Tỷ phú công nghệ Ankur Jain và vợ.

Hà Nguyên (Theo Mail, The Sun)

Bạn đang đọc bài viết "Tỷ phú Mỹ đãi tiệc cưới ở Kim Tự Tháp" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.