Tuyên dương nữ hộ lý nhặt hơn 5,3 triệu đồng trả lại người mất

28/03/2024 16:30

Trong khi làm việc, nữ hộ lý đã nhặt được một chiếc túi nhựa, bên trong chứa hơn 5,3 triệu đồng. Sau khi xác minh, chiếc túi đã được trả lại cho người mất.

Ngày 28/3, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, đơn vị vừa tuyên dương một nữ hộ lý vì hành động nhặt được của rơi trả lại cho người mất.

Theo đó, vào lúc 6h50 ngày 28/2, nữ hộ lý Nguyễn Thị Tình (SN 1986, trú phường Vĩnh Hải, Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) công tác tại Trung tâm Dịch vụ y tế của bệnh viện, trong lúc làm việc đã nhặt được một chiếc túi nhựa tại thùng đồ ở tầng 10. Sau khi kiểm tra, chị Tình phát hiện trong túi có nhiều tờ tiền với các mệnh giá khác nhau, trị giá hơn 5,3 triệu đồng.

Ngay sau đó, chị Tình đã báo cáo sự việc với phòng chức năng và lãnh đạo Trung tâm để tìm người trả lại. Qua xác minh, anh Phan Tú (trú ở đường Phương Sài, thành phố Nha Trang) là chủ nhân của túi nhựa nên đã làm thủ tục để trả lại.

Nhận lại được tiền, anh Phan Tú rất vui mừng và gửi lời cảm ơn đến người nhặt được của rơi là chị Nguyễn Thị Tình và tập thể Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Dân sinh - Tuyên dương nữ hộ lý nhặt hơn 5,3 triệu đồng trả lại người mất

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa tuyên dương nữ hộ lý Nguyễn Thị Tình. (Ảnh: Quỳnh Trang).

Trước đó, vào tháng 2/2024, bệnh viện cũng đã tuyên dương, khen thưởng một nhân viên bảo vệ Công ty cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Long Sơn vì nhặt được của rơi trả lại cho người đánh mất.

Theo đó, trong khi đang làm nhiệm vụ, ông Lê Tấn Chân đã nhặt được và trả lại ví tiền cùng với giấy tờ cá nhân của người nhà bệnh nhân đánh rơi khi đi thăm người thân nằm điều trị bệnh tại khu D, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Tân Xuân

Bạn đang đọc bài viết "Tuyên dương nữ hộ lý nhặt hơn 5,3 triệu đồng trả lại người mất" tại chuyên mục Phong cách sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.