"Ông lớn" Samsung xả sale đẫm 50% cho máy giặt, loạt máy sấy và tủ lạnh chính hãng khác cũng đang có giá hời đợi chị em vào mua

11/03/2022 19:00

Nếu chị em đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm điện gia dụng thì vào đây check xem hôm nay các "ông lớn" đang sale gì.

"Ông lớn" Samsung xả sale đẫm 50% cho máy giặt, loạt máy sấy và tủ lạnh chính hãng khác cũng đang có giá hời đợi chị em vào mua

U là trời! Bữa nay "ông lớn" Samsung tung deal sale tận 50% lận cho siêu phẩm máy giặt tiết kiệm điện Inverter 8,5 kg mã WW85T4040CX. Thay vì phải bỏ ra gần 15 triệu giá gốc thì bạn chỉ cần bỏ ra 1 nửa là hơn 7 triệu đã có thể tậu chiếc máy giặt xịn xò này về.

Ông lớn Samsung xả sale đẫm 50% cho máy giặt, loạt máy sấy và tủ lạnh chính hãng khác cũng đang có giá hời đợi chị em vào mua - Ảnh 1.
[Box thông tin shop] - Máy giặt

Samsung tiếp tục chiêu đãi con dân với màn sale "sương sương" cho dòng tủ lạnh Inverter RT19M300BGS/SV. Với dung tích 208 lít, chiếc tủ này phù hợp với gia đình có số lượng thành viên từ 3-5. Thiết kế sang chảnh của mẫu tủ này chắc chắn sẽ giúp nâng tầm căn bếp nhà bạn đó.

Ông lớn Samsung xả sale đẫm 50% cho máy giặt, loạt máy sấy và tủ lạnh chính hãng khác cũng đang có giá hời đợi chị em vào mua - Ảnh 3.
[Box thông tin shop] - Tủ lạnh

Nhà có máy giặt rồi thì các nàng "xuống tiền" tậu thêm chiếc máy sấy về cho có đôi có cặp đi! Mình giới thiệu một chiếc máy tầm trung đang được sale còn gần 6 triệu đến từ brand AQUA - Nhật Bản. Đảm bảo các nàng dùng xong mê liền bởi công năng của em nó.

Ông lớn Samsung xả sale đẫm 50% cho máy giặt, loạt máy sấy và tủ lạnh chính hãng khác cũng đang có giá hời đợi chị em vào mua - Ảnh 5.
[Box thông tin shop] - Máy sấy

Sharp cũng đang tung ra rất nhiều deal sale cực xịn, trong đó có chiếc máy lọc không khí xe ô tô giúp khử mùi hôi và nấm mốc. Sản phẩm được giảm giá 28% từ 3,5 triệu xuống còn 2,5 triệu. Tiết kiệm được hẳn 1 triệu thì có hời quá không ạ!

[Box We Buy] - k14 MLKK Ô Tô Sharp IG-NX2E Thailand

Nguồn: Tổng hợp

Thư Hân

Bạn đang đọc bài viết ""Ông lớn" Samsung xả sale đẫm 50% cho máy giặt, loạt máy sấy và tủ lạnh chính hãng khác cũng đang có giá hời đợi chị em vào mua" tại chuyên mục Kinh doanh. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.