Hóng: Clip chủ shop phân phối độc quyền Vans Việt Nam bị khách tung phốt không uy tín, đôi bên tranh cãi cực gắt thu hút triệu lượt xem

11/03/2022 20:11

Vị khách hàng này đã đến tận cửa hàng phân phối độc quyền Vans Việt Nam chi nhánh ở Tp.HCM để đòi đổi trả đôi giày 2 triệu đã mua.

Câu chuyện giữa người mua kẻ bán luôn là chủ đề hấp dẫn thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Mới đây, trên TikTok nổi lên một clip bóc phốt cực gắt giữa nữ khách hàng với chủ shop phân phối độc quyền Vans Việt Nam - cửa hàng tại Tp.HCM. Cơ mà ai không theo dõi từ đầu đến cuối sẽ tưởng shop làm ăn qua loa, vớ vẩn. Thế nhưng, câu chuyện hoàn toàn ngược lại và chính người bóc phốt lại đang nhận về cơn bão gạch đá từ cõi mạng:

Hóng: Clip chủ shop phân phối độc quyền Vans Việt Nam bị khách tung phốt không uy tín, đôi bên tranh cãi cực gắt thu hút triệu lượt xem - Ảnh 1.

Cụ thể trước đó, vị khách này có mua một đôi giày có giá hơn 2 triệu đồng tại shop cho con. Sau khi đã thanh toán và mang hàng về, đôi giày đã được sử dụng và bị tróc một ít lớp sơn bên ngoài nên người này đã mang đến shop để bảo hành với mong muốn được đổi trả một sản phẩm mới tinh. Sau đó, 2 bên nói qua nói lại một hồi rồi dẫn đến tranh cãi. Phía khách hàng thì bóc phốt shop không chịu đổi cho sản phẩm mới và chỉ trích thái độ của cả nhân viên lẫn chủ. Phía shop thì hết lòng nhẫn nhịn để giải thích cho khách về chế độ bảo hành của thương hiệu là chỉ được đổi hàng trong vòng 7 ngày và sản phẩm CHƯA QUA SỬ DỤNG.

Theo thông tin từ chủ shop trong clip cũng như thông tin trên website chính thức của Vans Việt Nam, điều kiện để đổi trả sản phẩm phải đáp ứng các yêu cầu sau:

Hóng: Clip chủ shop phân phối độc quyền Vans Việt Nam bị khách tung phốt không uy tín, đôi bên tranh cãi cực gắt thu hút triệu lượt xem - Ảnh 2.
Hóng: Clip chủ shop phân phối độc quyền Vans Việt Nam bị khách tung phốt không uy tín, đôi bên tranh cãi cực gắt thu hút triệu lượt xem - Ảnh 3.
Hóng: Clip chủ shop phân phối độc quyền Vans Việt Nam bị khách tung phốt không uy tín, đôi bên tranh cãi cực gắt thu hút triệu lượt xem - Ảnh 4.

Dù đã được nhân viên nói rõ nhưng 2 vị khách vẫn nhất quyết đăng đàn bóc phốt tố shop làm ăn không có tâm. Dưới phần bình luận, dân mạng thi nhau xả tức cho shop và lên tiếng chỉ trích vị khách đã sai mà còn ''cãi cùn''.

Hóng: Clip chủ shop phân phối độc quyền Vans Việt Nam bị khách tung phốt không uy tín, đôi bên tranh cãi cực gắt thu hút triệu lượt xem - Ảnh 5.
Hóng: Clip chủ shop phân phối độc quyền Vans Việt Nam bị khách tung phốt không uy tín, đôi bên tranh cãi cực gắt thu hút triệu lượt xem - Ảnh 6.

Chưa hết, clip có ý tố thái độ của nhân viên nhưng trong clip, chị chủ shop lại thái độ nhường nhịn, lắng nghe và hoàn toàn tôn trọng khách hàng. Nhiều người xem xong cũng thấy nể phục khả năng chịu đựng và kỹ năng ứng biến của chủ shop chi nhánh này.

Hóng: Clip chủ shop phân phối độc quyền Vans Việt Nam bị khách tung phốt không uy tín, đôi bên tranh cãi cực gắt thu hút triệu lượt xem - Ảnh 7.

Nguồn: TikTok

Thu

Bạn đang đọc bài viết "Hóng: Clip chủ shop phân phối độc quyền Vans Việt Nam bị khách tung phốt không uy tín, đôi bên tranh cãi cực gắt thu hút triệu lượt xem" tại chuyên mục Kinh doanh. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.