Gowow Ori - xe điện thiết kế đẹp như tác phẩm nghệ thuật, lại sở hữu nhiều trang bị cao cấp

02/02/2024 12:30

Tuy vậy, mức giá bán của xe cũng không hề rẻ và xe cũng chỉ sử dụng cho mục đích offroad, không đủ điều kiện để di chuyển trên đường phố.

Sự phát triển như vũ bão của phương tiện sử dụng động cơ điện đã kéo theo sự xuất hiện hàng loạt các nhà sản xuất mới, và Gowow là một trong số đó. Nhà sản xuất xe điện của Trung Quốc mới đây đã giới  thiệu sản phẩm hoàn toàn mới mang tên Ori.

Công nghệ - Gowow Ori - xe điện thiết kế đẹp như tác phẩm nghệ thuật, lại sở hữu nhiều trang bị cao cấp

Gowow Ori là mẫu xe điện offroad chuyên dụng, mà nhìn vào nó nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến chiếc Cake Kalk. Bên cạnh hướng tới mục đích offroad thì Ori cũng phân loại ngay tập khách hàng của mình với giá bán tại Mỹ lên tới 6500 USD - khoảng 159 triệu đồng, và mức giá bán cho các thị trường khác nhau sẽ khác nhau.

Công nghệ - Gowow Ori - xe điện thiết kế đẹp như tác phẩm nghệ thuật, lại sở hữu nhiều trang bị cao cấp (Hình 2).

Tuy có giá bán không rẻ nhưng từ thiết kế cho tới các trang bị được tích hợp trên Ori là rất ấn tượng. Gowow cho biết Ori được tích hợp động cơ điện đặt giữa cao cấp tạo sự phân bố trọng lực 50 : 50 cho phía trước và sau, đảm bảo ổn định trong vận hành.

Công nghệ - Gowow Ori - xe điện thiết kế đẹp như tác phẩm nghệ thuật, lại sở hữu nhiều trang bị cao cấp (Hình 3).

Khối động cơ điện giúp sản sinh công suất tối đa 12 mã lực và mômen xoắn cực đại tới 420 Nm. Gowow cho biết, Ori có thể đạt được mức tốc độ tối đa tới 100 km/h - đây là con số khá ấn tượng với một chiếc cào cào chuyên dụng. Ngoài ra, pin với 21.700 cell pin được tích hợp cũng cung cấp đủ năng lượng để xe đạt quãng đường vận hành tới 100km - cũng cực kỳ ấn tượng.

Công nghệ - Gowow Ori - xe điện thiết kế đẹp như tác phẩm nghệ thuật, lại sở hữu nhiều trang bị cao cấp (Hình 4).

Các công nghệ được sử dụng rên Ori cũng rất ấn tượng, trước tiên là bộ khung vật liệu composite được gia cố bằng sợi thủy tinh cao cấp đem tới sự bền bỉ, ổn định và khối lượng nhẹ hơn. Bên cạnh đó, giảm xóc sau chuyên dụng của dirtbike và hệ thống phanh đĩa thủy lực cho cả phía trước và sau đảm bảo an toàn cho quá trình vận hành của người sử dụng.

BẢO NAM

Bạn đang đọc bài viết "Gowow Ori - xe điện thiết kế đẹp như tác phẩm nghệ thuật, lại sở hữu nhiều trang bị cao cấp" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.