Cô nàng liều lĩnh mua iPhone XR Lock giá chỉ hơn 5 triệu qua sàn TMĐT, có netizen phán: Tuổi trẻ chưa trải sự đời...

11/03/2022 00:46

Mua một món đồ có giá trị lớn như Iphone qua sàn TMĐT, đúng là liều lĩnh!

Mua hàng online thì không còn xa lạ gì nhưng mua điện thoại, lại còn là iPhone qua sàn TMĐT thì nó lạ lắm à nghen. Một tài khoản trên TikTok mới đây đã mạnh dạn chi tiền mua thử một chiếc iPhone XR trên Shopee với giá chỉ 5,7 triệu đồng. Cùng xem cái kết unbox khiến 2,2 triệu người cùng "nín thở" sẽ như thế nào nha!

Mua Iphone XR 5xxx trên Shopee và cái kết (Nguồn: TikTok @meodoxinh)

U là trời! Nói chung là một màn mua hàng online thành công. Chiếc điện thoại mua online được bọc khá kĩ càng. Theo quan sát video, vẻ bề ngoài của chiếc iPhone không có gì là trầy xước hay cũ kĩ, nhìn khá ổn và mới.

Cô nàng liều lĩnh mua iPhone XR Lock giá chỉ hơn 5 triệu qua sàn TMĐT, có netizen phán: Tuổi trẻ chưa trải sự đời...  - Ảnh 2.

Cô gái nhanh chóng test thử điện thoại cho mọi người "check" cùng. Có thể thấy hệ điều hành, các ứng dụng trên điện thoại cũng hoạt động khá bình thường.

Cô nàng liều lĩnh mua iPhone XR Lock giá chỉ hơn 5 triệu qua sàn TMĐT, có netizen phán: Tuổi trẻ chưa trải sự đời...  - Ảnh 3.

Chủ video test thử khả năng chụp ảnh của em máy iPhone XR mua online và cũng có vẻ như chả có điều gì sai sai cả.

Cô nàng liều lĩnh mua iPhone XR Lock giá chỉ hơn 5 triệu qua sàn TMĐT, có netizen phán: Tuổi trẻ chưa trải sự đời...  - Ảnh 4.
Cô nàng liều lĩnh mua iPhone XR Lock giá chỉ hơn 5 triệu qua sàn TMĐT, có netizen phán: Tuổi trẻ chưa trải sự đời...  - Ảnh 5.

Ảnh chụp cũng "nét căng" đó chứ

Theo chủ clip TikTok, máy hiện đã dùng được tầm 1 tuần và vẫn chạy khá mượt. Sau khi tìm hiểu thì mình biết được đây là máy iPhone mua dạng hàng Lock (là bản nhà mạng chỉ được dùng với nhà mạng đó và chỉ ở quốc gia đó, nếu sang nước khác thì phải thay đổi hoặc bổ sung khay sim thì mới dùng được), không phải là hàng fake. Còn chiếc điện thoại iPhone bạn đang dùng mua mới nguyên seal thì là hàng quốc tế, có thể dùng ở bất cứ đất nước nào. Vì vậy những chiếc máy như này sẽ có giá rẻ hơn, thường được lấy từ thị trường Hàn Quốc hoặc Nhật về Việt Nam.

Cô nàng liều lĩnh mua iPhone XR Lock giá chỉ hơn 5 triệu qua sàn TMĐT, có netizen phán: Tuổi trẻ chưa trải sự đời...  - Ảnh 6.

(hình minh họa)

Tại phần bình luận, dân tình đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Có người xin tới tấp địa chỉ sắm theo, có người lại cho rằng mua như này đúng phí tiền. Thậm chí có netizen còn phán: "Tuổi trẻ chưa trải sự đời" bởi cho rằng thứ nhất mua điện thoại online là hên xui và thứ hai xài máy Lock thời gian dài dễ hỏng hóc, khó sửa chữa.

Cô nàng liều lĩnh mua iPhone XR Lock giá chỉ hơn 5 triệu qua sàn TMĐT, có netizen phán: Tuổi trẻ chưa trải sự đời...  - Ảnh 7.
Cô nàng liều lĩnh mua iPhone XR Lock giá chỉ hơn 5 triệu qua sàn TMĐT, có netizen phán: Tuổi trẻ chưa trải sự đời...  - Ảnh 8.
Cô nàng liều lĩnh mua iPhone XR Lock giá chỉ hơn 5 triệu qua sàn TMĐT, có netizen phán: Tuổi trẻ chưa trải sự đời...  - Ảnh 9.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người nói đã xài iPhone kiểu này mấy năm nay rồi mà chưa thấy hề hấn gì. Chắc tình huống này phụ thuộc vào số phận rồi, "đen thôi đỏ quên đi" các bác ạ! Nếu bạn muốn đánh cược với số phận thì có thể thử vận may như chủ clip. Còn mình thì mình khuyên chân thành là nên mua hàng mới cho bình lòng yên dạ nha, không đủ "lúa" thì tiết kiệm chút rồi góp vô chớ mua này "sợ nhắm", đâu ai lường trước tương lai, đúng không?

Nguồn: TikTok

Mit Beo

Bạn đang đọc bài viết "Cô nàng liều lĩnh mua iPhone XR Lock giá chỉ hơn 5 triệu qua sàn TMĐT, có netizen phán: Tuổi trẻ chưa trải sự đời..." tại chuyên mục Kinh doanh. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.