Apple đã sẵn sàng ra mắt iPad Air 6 mới tinh trong tháng này

21/03/2024 00:31

Theo các tin đồn mới nhất, Apple sẽ công bố iPad mới với màn hình OLED vào ngày 26/3 tới đây.

Apple dự kiến phát hành các mẫu iPad Air và iPad Pro màn hình OLED mới trong vài tuần tới. Theo những tin đồn mới nhất từ châu Á, công ty sẽ công bố thế hệ iPad mới vào thứ Ba, ngày 26/3.

Nguồn tin đến từ tài khoản Instant Digital trên mạng xã hội X cho hay, vào ngày này, "Nhà Táo" sẽ có một số thông báo liên quan đến iPad mới, bao gồm thời gian đặt hàng trước và giao hàng.

Không nên bỏ lỡ - Apple đã sẵn sàng ra mắt iPad Air 6 mới tinh trong tháng này

Ảnh minh họa.

Trong khi đó, trang web IT Home (Trung Quốc) tuyên bố, ngày 26/3 sẽ là lúc ​​Apple phát hành iPad mới. Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán dựa trên thời điểm bán ra vỏ bảo vệ của bên thứ ba dành cho iPad mới.

Theo Mark Gurman của Bloomberg, Apple có kế hoạch tung ra các mẫu iPad Pro và iPad Air mới vào khoảng cuối tháng 3 hoặc tháng 4.

Không nên bỏ lỡ - Apple đã sẵn sàng ra mắt iPad Air 6 mới tinh trong tháng này (Hình 2).

iPad Air 5.

Phiên bản hệ điều hành iPadOS 17.4 cập nhật được thiết kế cho các mẫu iPad mới sẽ được hoàn thiện vào cuối tháng 3 hoặc tháng 4. Mark Gurman cho hay: “Sau khi hệ điều hành hoàn tất, Apple sẽ gửi chúng đến các nhà máy để cài đặt trên phần cứng mới. Quá trình đó có thể kéo dài vài tuần”.

Hai mẫu iPad Pro mới dự kiến có chip M3 mới, màn hình OLED, vỏ mỏng hơn, camera trước hướng ngang, camera lồi được thiết kế lại và có cả sạc không dây MagSafe.

Hai mẫu iPad Air mới sẽ được trang bị chip M2 của Apple và có camera trước hướng ngang, bao gồm cả mẫu 12,9 inch đầu tiên.

Các sản phẩm khác được đồn đoán ra mắt ​​trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 4 bao gồm: Bàn phím Magic mới cho iPad Pro với trackpad lớn hơn và bút Apple Pencil mới.

An Nhiên - MacRumor

Bạn đang đọc bài viết "Apple đã sẵn sàng ra mắt iPad Air 6 mới tinh trong tháng này" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.