Fly Communication tỏa sáng tại Techfest Hải Phòng 2024 với Giải pháp quảng cáo kết hợp Camera AI đột phá 

25/04/2024 10:27

Ngày 15-16/4 vừa qua, sự kiện Techfest kết nối Vùng Duyên hải Bắc Bộ (International Techfest Connect 5+) được tổ chức tại Hải Phòng với sự tham gia của các nhà quản lý, đơn vị, tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp của các tỉnh đồng bằng sông Hồng và 15 tổ chức, doanh nghiệp của hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Hàn Quốc.

Với mục tiêu thúc đẩy hệ sinh thái đổi mới sáng tạo giúp tăng hiệu quả cho doanh nghiệp thông qua việc tận dụng nguồn lực từ bên ngoài, cập nhật và phối hợp về công nghệ, giảm bớt chi phí nghiên cứu, giải quyết bài toán kinh doanh và tái cấu trúc doanh nghiệp, v.v… sự kiện được Trung tâm Phát triển Khoa học - Công nghệ và Đổi mới sáng tạo (trực thuộc Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng) phối hợp tổ chức cùng Chính quyền thành phố Cheongju tỉnh Chungbuk và Công viên Công nghệ Chungbuk, Hàn Quốc.

1-1714015574.jpg

Techfest năm nay đã thu hút hơn 1000 lượt khách tham quan cùng hơn 150 giải pháp công nghệ và hơn 40 gian hàng trưng bày tại khách sạn Sheraton, Hải Phòng. Bên cạnh đó, triển lãm còn tổ chức 6 hoạt động bên lề nhằm mang đến cho các đơn vị tham gia thêm nhiều cơ hội tìm hiểu lẫn nhau, trao đổi và tìm kiếm cơ hội hợp tác, cũng như quảng bá về sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp.

Bứt phá thị trường với hiệu quả quảng cáo tích hợp công nghệ Camera AI

Fly Communication - đơn vị cung cấp giải pháp quảng cáo hiệu quả và đột phá đã mang sản phẩm công nghệ camera AI tới triển lãm lần này giúp tối ưu các hoạt động doanh nghiệp. Giải pháp quảng cáo tiên tiến này đã thành công thu hút sự chú ý của đông đảo doanh nhân tham dự Techfest Hải Phòng 2024 nhờ những tính năng đột phá và tân tiến của nó.

Camera AI thông minh hiện là công nghệ mới nhưng đã được các doanh nghiệp tin tưởng đầu tư để ứng dụng trong lĩnh vực quảng cáo thương hiệu. Giải pháp công nghệ Camera AI mang đến những lợi ích vượt trội cho doanh nghiệp như:

Phân tích hiệu quả quảng cáo: Công nghệ AI có thể tự động nhận diện và phân tích các yếu tố trong hoạt động quảng cáo như số lượng khách hàng tiếp cận, số lượt người quan tâm, lượt khách tham quan, thời gian lưu lại, hành vi mua sắm, v.v. tại điểm bán hàng. Dữ liệu này giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, xây dựng nền tảng dữ liệu khách hàng đầy đủ và chính xác, từ đó ra quyết định chiến lược phù hợp để tối ưu hóa chi phí và nâng cao hiệu quả.

Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng: Giáp pháp AI có thể hỗ trợ doanh nghiệp cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng bằng cách phân tích hành vi và sở thích của họ khi tương tác với doanh nghiệp thông qua quảng cáo. Dựa trên thông tin này, doanh nghiệp có thể đưa ra những đề xuất sản phẩm và chương trình kinh doanh phù hợp, thu hút khách hàng, xây dựng tệp khách hàng trung thành và tăng doanh số bán hàng.

Nâng cao an ninh: Công nghệ camera AI có khả năng phát hiện các hành vi bất thường, xâm nhập trái phép, v.v. giúp đảm bảo an ninh cho điểm bán hàng và tài sản của doanh nghiệp.

2-1714015542.jpg

"Chúng tôi rất vui mừng được tham gia Techfest Hải Phòng 2024 và giới thiệu Giải pháp quảng cáo sử dụng công nghệ camera AI của mình đến với đông đảo doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc," Bà Đào Lê Phương Trang, Giám đốc điều hành Fly Communication chia sẻ. "Chúng tôi tin tưởng rằng các giải pháp tiên tiến được hỗ trợ bởi AI của chúng tôi có thể giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động quảng cáo, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và đạt được lợi thế cạnh tranh."

Sự tham gia của Fly Communication tại Techfest Hải Phòng 2024 càng khẳng định vị thế tiên phong của công ty trong lĩnh vực quảng cáo áp dụng công nghệ và là đối tác đáng tin cậy cho các doanh nghiệp đang tìm cách nâng cao chiến lược quảng cáo và đạt được sự xuất sắc trong vận hành.

Fly Communication là nhà cung cấp đầu tiên về Giải pháp Quảng cáo tích hợp Công nghệ camera AI tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động, nâng cao trải nghiệm khách hàng và đạt được mục tiêu chiến lược. Với đội ngũ chuyên gia và công nghệ tiên tiến, Fly Communication cung cấp các giải pháp sáng tạo giúp các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ trong thị trường năng động ngày nay.

Techfest Hải Phòng 2024: Hứa hẹn cho tương lai

Sự kiện Techfest Hải Phòng 2024 đã khép lại thành công tốt đẹp với sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp Việt Nam, Hàn Quốc và khách tham quan. Fly Communication đã thu hút được sự quan tâm nhờ giải pháp quảng cáo sáng tạo và hiện đại áp dụng công nghệ Camera AI tiên tiến của mình, qua đó không những khẳng định được dịch vụ quảng cáo hiệu quả và chuyên nghiệp, mà còn có cơ hội kết nối với các doanh nghiệp tiềm năng đến từ trong và ngoài nước.

Với sự quan tâm và hỗ trợ của các cấp chính quyền, doanh nghiệp và các tổ chức, Techfest hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển và trở thành sự kiện thường niên thu hút đông đảo nhà đầu tư, doanh nghiệp và các bên liên quan tham dự trong tương lai.

Bạn đang đọc bài viết "Fly Communication tỏa sáng tại Techfest Hải Phòng 2024 với Giải pháp quảng cáo kết hợp Camera AI đột phá " tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.