YSflex - hệ thống giao dịch chứng khoán cho nhà đầu tư hiện đại

08/06/2023 20:05

YSflex từ Công ty Chứng khoán Yuanta là hệ thống giao dịch chứng khoán đáp ứng đa dạng yêu cầu của nhà đầu tư hiện đại.

Trong thời đại công nghệ, lĩnh vực đầu tư chứng khoán nhận được sự quan tâm lớn. Việc sử dụng ứng dụng giao dịch chứng khoán thông minh cũng trở thành xu hướng của các nhà đầu tư hiện nay.

Ứng dụng giao dịch chứng khoán thông minh

Khách hàng tại sàn giao dịch chứng khoán Yuanta Việt Nam.

Đặc biệt, YSflex hỗ trợ đa ngôn ngữ (tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung), giúp người dùng từ nhiều nơi trên thế giới có thể truy cập và sử dụng một cách dễ dàng. Đối với giới trẻ yêu công nghệ, ứng dụng không chỉ mang đến giao diện thẩm mỹ và hiện đại, mà còn đáp ứng nhu cầu khám phá, khai thác tiềm năng đầu tư. Thông qua bộ lọc cổ phiếu, YSflex hỗ trợ giới trẻ có cái nhìn tổng quan về thị trường, từ đó đưa ra quyết định đầu tư thông minh, tận hưởng trải nghiệm giao dịch tiện lợi và nhanh chóng.

Bảo mật cho người dùng

Một trong những yếu tố quan trọng mà nhà đầu tư cần lưu ý khi chọn ứng dụng đầu tư chứng khoán là tính bảo mật. YSflex được kiểm định và đánh giá bởi các chuyên gia tài chính uy tín, đảm bảo thông tin, giao dịch của người dùng được bảo mật mạnh mẽ. Với công nghệ tiên tiến và hệ thống an ninh chặt chẽ bằng phương thức xác thực OTP thông minh, ứng dụng giúp nhà đầu tư yên tâm khi thực hiện các giao dịch chứng khoán trực tuyến.

YSflex không chỉ hữu dụng với người dùng, mà còn được đánh giá cao từ đội ngũ chuyên gia và công nghệ đến từ tập đoàn tài chính hàng đầu châu Á - Yuanta Đài Loan, Chứng khoán Yuanta Việt Nam. Đội ngũ chuyên gia nỗ lực tạo ra một ứng dụng giao dịch chứng khoán được bảo mật tối ưu. Tích hợp công nghệ phân tích thông minh, YSflex được kỳ vọng giúp người dùng đưa ra quyết định đầu tư thông minh và hiệu quả.

Hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn

Nhân dịp ra mắt ứng dụng giao dịch chứng khoán YSflex, Chứng khoán Yuanta Việt Nam mang đến nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Khi cần mở tài khoản thành công và có phát sinh giao dịch trên ứng dụng từ 5/6 đến 5/7, khách hàng sẽ được tặng một bộ flashcard chứng khoán.

Bộ thẻ flashcard chứng khoán được phát triển và phân phối duy nhất tại Chứng khoán Yuanta Việt Nam. Hình thức thẻ bài nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi giúp nhà đầu tư chứng khoán ghi nhớ và áp dụng vào thực tế giao dịch. Ngoài ra, hình ảnh thẻ trực quan và sinh động, nội dung ngắn gọn, chi tiết, dễ hiểu.

Đặc biệt, chào đón mùa hè sôi động, Chứng khoán Yuanta Việt Nam ra mắt nhiều chương trình hấp dẫn dành tặng khách hàng như ưu đãi lãi suất hấp dẫn, các sản phẩm lãi suất theo ngày vay, dịch vụ tư vấn khách hàng VIP…

YSflex là ứng dụng giao dịch chứng khoán thông minh và phù hợp đa dạng nhà đầu tư. Với giao diện thân thiện, tích hợp công cụ phân tích thị trường và các chương trình khuyến mại hấp dẫn, YSflex đáp ứng nhu cầu đầu tư cũng như mang đến cơ hội tạo lợi nhuận cho người dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về ứng dụng giao dịch chứng khoán YSflex, nhà đầu tư truy cập website tại đây; liên hệ nhân viên quản lý tài khoản; trung tâm chăm sóc khách hàng theo số điện thoại +842836226868 (nhấn phím 1) hoặc email customer.service@yuanta.com.vn.

Bạn đang đọc bài viết "YSflex - hệ thống giao dịch chứng khoán cho nhà đầu tư hiện đại" tại chuyên mục Tài chính. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.