HD SaiSon ưu đãi lãi suất vay cho công nhân

06/12/2022 20:30

Công nhân vay qua app của HD SaiSon được hưởng lãi suất vay giảm 50% so với lãi suất hiện hành.

Chương trình nằm trong gói vay 10.000 tỷ đồng HDBank và HD SaiSon. Theo đó, HD SaiSon sẽ hỗ trợ tài chính cho người lao động, công nhân làm việc tại khu công nghiệp, chế xuất thông qua hình thức cho vay qua ứng dụng và mở thẻ tín dụng. Với nhiều tiện ích như vay qua app, giải ngân nhanh, kỳ hạn vay lên tới 24 tháng, lãi suất vay ưu đãi cực thấp... đây là cơ hội cho người lao động thu nhập thấp sở hữu xe máy, đồ dùng gia đình, điện máy, vé máy bay, vay tiền mặt...

Từ khi triển khai chương trình đến nay đã có hơn 1 triệu công nhân, người lao động tại 9 tỉnh thành gồm Đồng Nai, Nghệ An, Bình Dương, Long An, Bắc Giang, Bắc Ninh, Quảng Nam, Đà Nẵng, Ninh Bình được tiếp cận nguồn vốn vay 10.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất từ HDBank và HD SaiSon.

Anh Nguyễn Minh Đức, công nhân tại khu công nghiệp Cảng Phước Đông, Long An, cho biết, hình thức vay trả góp của HD SaiSon phù hợp với điều kiện của anh và những người thu nhập thấp, trung bình.

"Lãi suất ưu đãi, thủ tục vay thuận tiện, giải ngân nhanh, giấy tờ cũng rõ ràng, cách nhắc lịch trả nợ lịch sự là ưu điểm khi vay tại HD SaiSon", anh Đức chia sẻ.

Khách hàng tham khảo gói vay của HD SaiSon.

Khách hàng tham khảo gói vay của HD SaiSon.

Triển khai từ tháng 10/2022, theo chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, HDBank và HD SaiSon đã xúc tiến gói vay 10.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất, ưu tiên cho người lao động và công nhân trong các khu công nghiệp, nhà máy trên cả nước. Chương trình nhằm đẩy lùi tín dụng đen, giúp công nhân, người lao động cải thiện cuộc sống và tiện nghi sinh hoạt, an tâm làm việc. Gói vay sẽ được giải ngân qua các sản phẩm cho vay tiêu dùng, cho vay phục vụ nhu cầu đời sống và thẻ tín dụng.

Nỗ lực mở rộng sản phẩm vay hướng đến đúng nhu cầu của khách hàng, các gói vay được thiết kế linh hoạt của HD SaiSon kỳ vọng trở thành giải pháp tài chính ưu việt, giúp giải quyết nhanh chóng nhu cầu vay của hàng triệu gia đình, đặc biệt là người dân có thu nhập thấp và trung bình.

Khách hàng được nhân viên của HDBank tư vấn cụ thể về gói vay. Ảnh: Minh Nhật

Khách hàng được nhân viên của HDBank tư vấn cụ thể về gói vay. Ảnh: Minh Nhật

Cô Kim Thu (nhân viên thu ngân, Bắc Giang) từng mua trả góp xe máy tại HD SaiSon và vay tiền mặt được 2 lần. Cô đánh giá thủ tục vay nhanh chóng, nhân viên tư vấn thân thiện, chủ động giải thích từng quy định trong hợp đồng.

"HD SaiSon thường nhắn tin nhắc đóng tiền trước 5 ngày giúp tôi chủ động trả đúng thời hạn. Nhờ cách trả góp này, tôi đã sắm được cho gia đình được các tiện nghi cơ bản dù thu nhập chỉ vài triệu đồng một tháng", cô Thu chia sẻ thêm.

Sở hữu mạng lưới dịch vụ rộng lớn, HD SaiSon đã đáp ứng nhu cầu tín dụng của hơn 10 triệu khách hàng tại hơn 24.000 điểm giới thiệu dịch vụ là các cửa hàng xe máy, ôtô, điện máy, điện thoại, nội thất, công ty du lịch, trung tâm dạy học, thẩm mỹ, nha khoa, tiệc cưới... trên toàn quốc.

Chi tiết chương trình xem tại đây.

Tải App HD Saison tại đây.

Thanh Xuân

Bạn đang đọc bài viết "HD SaiSon ưu đãi lãi suất vay cho công nhân" tại chuyên mục Tài chính. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.